Thứ Ba, 9 tháng 11, 2010

hướng dẫn sửa sai tên trong paypal cho chính xác

Khi bạn nhận ra tên tài khoản trong paypal của bạn bị sai, bạn hãy đăng nhập vào tài khoản paypal của mình, và nhìn phía dưới trang web, có mục Contact Us , hãy click vào đó để bắt đầu các bước liên lạc với paypal cho việc sửa đổi tên cho tài khoản của bạn.

Sau khi click vào nút Contact Us , trang làm việc tiếp theo hiện ra. Bạn hãy click tiếp vào nút Send us ( Send us a question by email. ) trong mục Email us :

Ở trang làm việc tiếp theo, tại mục Choose a Topic bạn hãy đánh dấu tick vào ô My Account --> Đánh dấu tick vào ô Name Change .
Còn ô Summarize your question in one sentence. bạn hãy điền là Please help me change my name for real
Sau đó, nhấn nút Continue để tiếp tục quá trình làm việc:
màn hình làm việc tiếp theo. Bạn hãy chọn dấu tick vào ô Personal Name (Last Name, First Name) ( Tất nhiên, nếu tài khoản của bạn là tài khoản doanh nghiệp thì bạn hãy chọn dấu tick vào ô Business Name . Khi đánh dấu tick vào ô Personal Name (Last Name, First Name) nghĩa là tài khoản của bạn là loại tài khoản cá nhân ).
TRong ô Current Name bạn hãy nhập đầy đủ tên hiển thị trên tài khoản paypal của bạn lúc này ( tên này khi bạn login vào tài khoản paypal, bạn sẽ thấy hiện chữ Welcome,Tên Hiển Thị . Ví dụ như là Welcome,Nguyen Van A hoặc NGUYEN A).Tên hiển thị của bạn như thế nào thì bạn điền đúng như vậy.
Tại ô New Name bạn hãy nhập tên tài khoản của bạn cho chính xác ( Tên Đệm + Tên + Họ , ví dụ Van A Nguyen ).
Ô Question Đã được điền là Please help me change name for real
Ô Transaction ID (optional) bỏ trống ( không điền gì cả )
Ô Case or claim or dispute ID (optional) bỏ trống ( không điền gì cả )
Ô Additional Information bạn hãy copy đoạn văn mẫu dưới đây và thay đổi cho phù hợp với tài khoản của bạn:( nếu bạn không dùng mẫu này thì bạn có thể viết một đoạn văn bằng Tiếng anh ghi rõ lý do là tên bị sai và muốn đổi lại tên, để gửi cho paypal.)Ví dụ tên mình là:Nguyen Thi Nhien
Dear Paypal,
I am THI NHIEN NGUYEN . However, the name which showed on my paypal account is NGUYEN THI NHIEN, means that this name is wrong . This will make me not able to withdraw successfully when I withdraw. So, please help me edit my name for correct, I confirm that my real name THI NHIEN NGUYEN . Please review and help me soon.
Thank you very much!
Sau cùng , nhấn nút Continue để kết thúc phiên gửi mail cho paypal và đợi trong vòng 24-48h paypal sẽ có mail trả lời cho bạn. Thường thì họ hiểu và sửa ngay cho bạn thôi. Nhưng cũng có 1 số trường hợp họ yêu cầu scan cmnd hay giấy tờ gì đó có tên và đạ chỉ của bạn, thì bạn hãy scan chúng và đính kèm file trả lời cái email hồi âm của paypal đó nếu nó đòi hỏi.
Mình cũng đã bị sai tên và làm theo cách này và paypal đã sửa lại tên đúng với tên trên thẻ atm của mình khi mình add bank account.
chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét